Bán bơm thủy lực tại Gia Lai – Đăk Lăk – Kon Tum – Phú Yên

Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bơm thủy lực tại các tỉnh Gia Lai – Đăk Lăk – Kon Tum – Phú Yên. Chắc chắn, nơi mà chúng tôi giới thiệu sẽ làm các bạn hài lòng từ chất lượng, dịch vụ và giá cả.

bơm thủy lực

Tìm hiểu bơm thủy lực

Hệ thống thủy lực được sử dụng đã giúp các hoạt động sản xuất, chế biến, gia công, khai thác… được nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và năng suất hơn so với trước đây.

Trong hệ thống ấy, muốn vận hành được phải có bơm. Bơm đóng vai trò là trái tim là trung tâm khi nó thực hiện nhiệm vụ duy nhất: Hút dầu thủy lực từ thùng chứa, bơm đẩy đi vào đường ống để đi đến các chấp hành, cơ cấu hoạt động.

Bơm quan trọng nên những sự cố hay hư hỏng sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị khác và cả hệ thống. Điều mà khách hàng cần làm đó là sử dụng dầu sạch, độ nhớt phù hợp để tránh tắc nghẽn, oxi hóa và ăn mòn cho bơm.

Hầu hết các khách hàng ở Gia Lai, Đăk Lăk, Lâm Đồng hay Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa…đều được chúng tôi tư vấn chọn những bơm chất lượng đến từ các hãng uy tín như Besko, Rexroth, Saintfon, HDX, Nachi…

bơm thủy lực

Thủy lực Gia Lai cung cấp các loại bơm thủy lực

Để lựa chọn được một loại bơm phù hợp với nhu cầu quả thực rất khó khăn khi mà trên thị trường có hàng trăm loại bơm, kiểu dáng, công suất, đặc điểm khác nhau. Điều mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu cơ bản các loại bơm thường được sử dụng nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bơm thủy lực Gia Lai xin giới thiệu 4 loại phổ biến:

Bơm thủy lực trục vít

Ưu điểm của bơm thủy lực dạng trục vít đó là áp suất bơm rất cao, lưu lượng đều và độ ồn rất thấp.

Thành phần cấu tạo nên 1 bơm trục vít đó là: cửa dầu vào, cửa dầu ra, trục vít bị động, trục vít chủ động, trục, vỏ bơm, bánh răng, ổ bi, chi tiết làm kín,

Hoạt động của bơm thủy lực trục vít rất đặc biệt khi bánh răng quay làm 2 trục vít quay. Chúng chuyển động với 1 khe hở rất nhỏ.

Tại cổng hút, không khí được đẩy ra, tạo áp suất để hút chất lỏng vào. Khi trục quay, chất lỏng được đẩy dần đi đến cổng ra. Tùy thuộc vào cấu trúc của bơm mà dầu, chất lỏng thủy lực sẽ nằm giữa 2 hoặc 3 trục.

bơm thủy lực

Bơm cánh gạt (Vane Pumps)

Bơm cánh gạt thủy lực là loại bơm có áp suất thấp, trung bình, khi làm việc thì ít tạo ra tiếng ồn. Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh lưu lượng dầu qua bơm.

Có 2 loại bơm cánh gạt đó là bơm cánh gạt đơn, bơm cánh gạt kép. Nếu xét về phạm vi làm việc thì bơm đơn sẽ hẹp hơn so với bơm kép.

Cấu tạo của loại bơm này là: Vỏ bơm, trục bơm, cánh gạt, rotor, stator, khoang hút, khoang đẩy, cửa cấp dầu, cửa thoát dầu. Nếu khách hàng cần bơm để hút chất lỏng có độ nhớt cao hay áp suất lớn thì bơm cánh gạt không phải là lựa chọn tốt.

bơm thủy lực

Bơm thủy lực bánh răng (Gear Pump)

Cấu tạo của 1 bơm bánh răng thủy lực sẽ bao gồm các chi tiết như: trục bơm, vỏ bơm, đường cấp dầu, đường xả dầu, bánh răng chủ động, gioăng phớt, bánh răng bị động.

Nhìn chung, cấu tạo của bơm khá đơn giản nên việc lắp đặt hay sửa chữa, bảo hành đều rất thuận tiện.

Hoạt động của bơm nhờ vào sự ăn khớp trong quá trình chuyển động của hai bánh răng chủ động, bị động. Người ta phân chia theo kiểu ăn khớp thành 2 loại thông dụng đó là: Bơm bánh răng ăn khớp ngoài, bơm bánh răng ăn khớp trong.

Trên các bánh răng, hãng sản xuất sẽ thiết kế các rãnh hình V hoặc hình nón để chứa dầu.

Ưu điểm của loại bơm này: Kích thước nhỏ gọn, công suất cũng như số vòng quay trên 1 đơn vị lưu lượng lớn và khả năng chịu đựng quá tải trong thời gian ngắn được đánh giá là tốt.

Bơm thủy lực piston (Hướng trục, hướng tâm)

Nếu bạn đang cần tìm một loại bơm có áp suất cao, lưu lượng lớn thì bơm piston thủy lực chính là một đề cử.

Hoạt động của bơm sẽ phụ thuộc vào các piston chuyển động bên trong vỏ bơm. Loại bơm này có rất nhiều ưu điểm như: tuổi thọ trung bình cao, chuyên lắp cho những hệ thống làm việc nặng nề, thay đổi được lưu lượng bơm. Tuy nhiên, giá thành cao nên khách hàng sẽ phải suy nghĩ kỹ.

Hiện nay, người ta phân chia thành 2 loại: bơm piston hướng trục và bơm piston hướng tâm. Bơm hướng trục có các loại: Bơm trục cong, bơm trục thẳng.

Mỗi loại bơm sẽ có những thông số về lưu lượng, vòng quay, nhiệt độ và áp suất nên việc cân nhắc, tính toán cần được thực hiện chính xác giúp lựa chọn bơm phù hợp với nhu cầu.

bơm thủy lực

Nơi bán bơm thủy lực tại Gia Lai

Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện – Thiết Bị Kỹ Thuật Bình Định là nơi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn.

Tại đây với kho hàng lớn, hàng trăm loại bơm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Công ty cam kết chỉ bán hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng như: Rexroth, HDX, Hydromax, Cesko, Hydroluc…

Bên cạnh việc trao đổi và tư vấn loại thiết bị phù hợp thì đội ngũ nhân viên kỹ sư cùng kỹ thuật viên còn nhận bảo trì bơm, sửa chữa và phục hồi theo yêu cầu của khách.

bơm thủy lực

Công ty đang là đối tác lớn của các hãng thủy lực tại miền Trung nên giá bán luôn tốt, có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách lẻ, đại lý hay các công ty.

Thời gian bảo hành của bơm là 6-12 tháng tùy thuộc vào hãng. Bơm là thiết bị luôn làm việc với cường độ cao nên sẽ rất dễ bị hỏng hóc. Khách hàng cần chọn loại có chất lượng tốt để sản xuất không bị gián đoạn cũng như tiết kiệm các chi phí phát sinh.

Ngoài bơm thì quý khách cũng có thể tìm kiếm tất cả các thiết bị như: van một chiều, van an toàn, xi lanh, motor 5 sao, motor điện, thùng dầu, ống dầu, đồng hồ đo áp, OR, quạt tả nhiệt…

Đến ngay số 28/11 Trần Quốc Toản, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định hoặc gọi điện thoại đến đường đây nóng: 0256 3794 4050982.434.694 để được báo giá và hỗ trợ miễn phí.

Với các khách hàng ở xa như Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình hay Đà Nẵng có thể liên hệ đặt hàng qua info@tudonghoadanang.com, giao hàng toàn quốc.

Website: https://tudonghoadanang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/

Youtube: https://www.youtube.com/tudonghoadanangdotcom

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.